ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

soap แบรนด์ดังยอดนิยมที่โรงแรมเลือกใช้ aqua hotel supply

 oap เป็นอีกหนึ่งอย่างที่เป็นเรื่องสำคัญมาก สำหรับโรงแรม ผู้เข้าพักที่เป็นแฟนตัวยงโรงแรมบางท่าน เห็นแล้วจะต้องจดจำมันได้ หรือบางคนอาจเก็บกลับบ้านไปใช้ต่อกันแลยทีเดียว และอาจจะเป็นของที่ระลึกสำหรับ แขกที่เข้าพักบางท่าน

soap

soap โรงแรม 5 ดาว เครือโรงแรมที่ใช้ Amenities แบรนด์ดัง

soap สบู่สำหรับใช้กันในวันนี้ aquahotelsupply.com วันนี้เราจะมาแนะนำ สบู่ ที่ดังระดับต้นๆติดดาว ว่าเขานั้นนิยใช่สบู่ยี่ห้อไหน และ ฮิตขนาดไหน!!! ถึงขั้นเลือกใช้ Amenities แบรนด์นี้กัน

1. TRYP by Wyndham – Zero Percent Collection

แชมพู สบู่ โรงแรม 5 ดาว — TRYP by Wyndham ใช้ผลิตภัณฑ์ Zero% Collection ซึ่งเป็นสูตรที่สวยงามและดีต่อสิ่งแวดล้อม โดยเน้นไปที่การพักผ่อนที่เป็นให้แขกที่เข้าพักเข้าถึงธรรมชาติ แชมพูครีมนวดผมและผลิตภัณฑ์อาบน้ำจะมีให้ในตู้เติมน้ำในห้องอาบน้ำฝักบัว และสำหรับผู้ที่ต้องการนำ Bath Amenities กลับบ้านด้วย แผนกต้อนรับก็มีขวดเล็ก ๆ 2-3 ขวดไว้ให้อีกด้วย แบรนด์ Zero% Collection ถือเป็นแบรนด์กลุ่ม สบู่ แชมพู ครีม ชื่อดังของประเทศ อังกฤษ, ลอนดอน โดยอยู่ภายใต้แบรนด์ gilchrist & soames ที่เป็นแบรนด์หรูหรา ขวดสวย และเรียบง่าย

2. Renaissance Hotels – Aveda

Aveda เป็นออร์แกนิกชั้นนำของ Estée Lauder มีกลิ่นหอมจากพืชที่โดดเด่น สามารถใช้ได้ทั้งผู้ชายและหญิง คุณภาพจากธรรมชาติเข้มข้นสูงปราศจากน้ำมันซิลิโคนผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียมและสีเทียม จะสามารถพบได้ในโรงแรม Renaissance ทั้งหมด 160 แห่งทั่วโลกของ Mariott แขกผู้เข้าพักจะได้เพลิดเพลินกับไฮไลท์ของแชมพูอเวดาขวดซึ่งรวมถึงแชมพูและครีมนวดผมโรสแมรี่มิ้นท์ที่หนังศีรษะ Energizing Body Cleanser และครีม All Sensitive ที่อุดมไปด้วย Moisturizer

3. W Hotels – Bliss

ในเครือโรงแรม W Hotels เป็นผู้นำในเรื่องสปา ผลิตภัณฑ์ของ Bliss ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มี Fabulous และกลุ่มผลิตภัณฑ์ Lemon + Sage ซึ่งรวมถึง Soapy Suds (ผลิตภัณฑ์ล้างตัวและอาบน้ำฟองสบู่), Body Butter, Supershine soap และ Conditioning Rinse แต่ปัจจุบัน (2021) W Hotels เพิ่งประกาศเปลี่ยนแบรนด์ใหม่ เป็น MOMO แบรนด์ Eco-Skincare จากอิตาลี ภายใต้เครือ The Davines Group ซึ่งมีขวดที่สวยงาม และดีต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

4. JW Marriott – Aromatherapy Associates

แบรนด์ Aromatherapy Associates ขยายความหรูหราระดับ Hi-touch ที่ขึ้นชื่อและมีบริการมากกว่า 60 แห่ง และยังมีสาขามากถึง 27 ประเทศได้รับการขนานนามว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญชั้นนำด้านอโรมาเทอราพีสายผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางในสหราชอาณาจักร ประเทศอังกฤษ ที่มีคุณสมบัติของน้ำมันหอมระเหยที่ออกแบบมาเพื่อให้ความรู้สึกผ่อนคลายร่างกายจิตใจและอารมณ์ รวมถึงความเหนื่อยล้าจากอาการเจ็ตแล็ก

5. Peninsula Hotels – Oscar de la Renta

Oscar de la Renta เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ขนาดพกพา ประกอบด้วยน้ำหอมกลิ่นส้มและฟลอรัลมัสก์ โดยร่วมพัฒนาร่วมกับ Firmenich และรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ไม่มีใครสังเกตเห็นฝาปิดของสิ่งอำนวยความสะดวกแต่ละชิ้นเป็นรูปดอกกุหลาบที่ออกแบบเอง ถึงขั้นกับโรงแรมชั้นนำอย่าง Peninsula Hotel Group ได้เลือกใช้คอลเลกชั่น

6. Fairmont Hotels – Le Labo

Le Labo เป็นแบรนด์น้ำหอมชั้นนำที่ก่อตั้งขึ้นในนิวยอร์กซิตี้ในปี 2549 และได้รับการยกย่องจากนานาชาติ หนึ่งในน้ำหอมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในคอลเลกชั่น Le Labo คือ French Riviera Rose ในตำนาน โดยเฉพาะ Grasse ปัจจุบันสามารถพบได้ในโรงแรมและรีสอร์ทในเครือแฟร์มอนท์เกือบ 70 แห่งทั่วโลกโดยใช้แบรนด์ Le Labo กลิ่นหอมที่กลั่นและเติมพลังด้วยส่วนผสม 31 อย่าง (สูตรนี้เรียกว่า ROSE 31) เน้นถึงแก่นแท้ของดอกกุหลาบฝรั่งเศสตอนใต้ด้วยไม้ซีดาร์ ยี่หร่า และแอมเบอร์ ผสมด้วยแชมพู ครีมนวด สบู่อาบน้ำ โลชั่นบำรุงผิวกาย และสบู่ เพียงกลิ่นเดียวก็ส่งแขกไปยังชายฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียนของฝรั่งเศส

7. Morgans Hotel Group – Malin+Goetz

กลุ่มโรงแรม Morgans Hotel Group เป็นเจ้าของที่พักหลายแห่ง ในสหรัฐอเมริกาและยุโรป (ที่มีไฮไลท์รวมถึงโรงแรมฮัดสันในนิวยอร์ก เดลาโนในลาสเวกัส และโมเดรียนในลอสแองเจลิส) Morgan Hotel Group รับรองมาตรฐานการบริการลูกค้าระดับสูงผ่านผลิตภัณฑ์ MALIN + GOETZ และเทคโนโลยีผิวที่บอบบาง น้ำมัน โลชั่น และสบู่จากธรรมชาติถูกสร้างขึ้นในสหรัฐอเมริกา ส่วนใหญ่มาจากพืชหมักในท้องถิ่น ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดไม่มีพาราเบน ปราศจากน้ำหอมสังเคราะห์ สีย้อม และไม่เคยทดสอบกับสัตว์มาก่อน ผู้เข้าพักจะได้รับแชมพูมินต์ ครีมนวดผมผักชี และสบู่เหล้ารัม

8. Waldorf Astoria Hotels – Salvatore Ferragamo

ปัจจุบัน Hilton Worldwide มีโรงแรม 25 แห่งที่ดำเนินงานภายใต้แบรนด์ Waldorf Astoria Hotels & Resorts โดยใช้ผลิตภัณฑ์อาบน้ำสไตล์ทัสคานีของ Salvatore Ferragamo ซึ่งกลายเป็นจุดเด่นของการเข้าพักที่ Waldorf Astoria ผลิตภัณฑ์จากดอกไม้เหล่านี้มากถึง 20 รายการ เช่น Eau de Toilette, Body Wash, Lip Balm, Body Wash, Eye Cream, Shaving Gel, After Shave and Bathrobes

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟิลเลอร์ ปากสายฝอ แฉ 3 เคล็ดลับให้ริมฝีปาก อวบอิ่มสวย SEXY !

ฟิลเลอร์ ปากสายฝอ อีก 1 เทรนด์ การฉีดปากเพื่อริมฝีปากอวบอิ่ม และเพิ่มความเซ็กซี่ให้กับตัวเอง ที่มีมาระยะหนึ่งแล้วและยังคงได้รับความนิยมอย่างมาก แต่การทำทรงปากเป็นสายฝอ ก็สามารถทำได้หลายวิธี เช่น การแต่งหน้า หรือการทำศัลยกรรมช่องปาก และปัจจุบันวิธีการที่นิยมคือ การฉีด ฟิลเลอร์ ปาก นั่นเอง ฟิลเลอร์ ปากสายฝอ ปรับทรงปากอวบอิ่ม SEXY ในแบบที่ลงตัว ฟิลเลอร์ ปากสายฝอ  คือ การฉีดริมฝีปาก ซึ่งจะช่วยเติมเต็มริมฝีปาก และ ทำให้ดูอวบอิ่มขึ้น ด้วยการฉีดฟิลเลอร์ริมฝีปากด้วยสาร Hyaluronic Acid หรือ (HA) สารเติมที่อยู่แล้วตามธรรมชาติ โดยเราทำการจะฉีดสารนี้เข้าไปในใต้ผิวหนังเพื่อช่วยเติมเต็มในบริเวณที่มีการหรือสูญเสีย volume ซึ่งพบได้ในผู้สูงวัย หรือแม้แต่คนที่อายุน้อยแต่มีปัญหาที่ก็สามารถฉีดเพื่อเติมร่องลึกหรือต้องการเติมเต็ม นอกจากนี้ ฟิลเลอร์ยังสามารถฉีดเพื่อปรับแต่งรูปทรงของริมฝีปากให้ได้สัดส่วน ริมฝีปากสามารถจัดทรงตามต้องการโดยไม่ต้องพักฟื้นนาน ก็สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ โดยลักษณะของปากมักจะสัมพันธ์กับจังหวะเวลายิ้ม หากเรายิ้มได้อย่างมั่นใจสามารถเปลี่ยนชีวิตได้เลย หากริมฝีปากของคุณนุ่ม อิ่ม และปร

ฟิลเลอร์คืออะไร เข้าใจการเสริมความงานประเภทนี้ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

  ฟิลเลอร์คืออะไร วันนี้ bowme clinic จะพาเพื่อนๆ ไปหาคำตอบว่า ฟิลเลอร์ การเสริมความงามที่ตอนนี้ 2022 กำลังได้ความนิยมเป็นอย่าง การเสริมความงามรูปแบบนี้ที่มีชื่อว่า ฟิลเลอร์ (Filler) คืออะไร คุ้มจริงไหมและใครกันที่เหมาะกับ ฟิลเลอร์ (Filler) และวิธีเช็คฟิลเลอร์ที่ได้มาตรฐาน ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย ฟิลเลอร์คืออะไร ไขความลับฟิลเลอร์ เพื่อผิวที่กระจ่างใส ฟิลเลอร์คืออะไร ฟิลเลอร์ (Filler) สารเติมเต็มผิวประเภท กรดไฮยาลูรอนิค (hyaluronic acid) ที่ถูกนำมาเติมริ้วรอยร่องลึกต่างๆ บนใบหน้า ในรูปแบบของการฉีด เสริมเต็มเติมชั้นผิวหนังและใต้ชั้นผิวหลัง โดย ฟิลเลอร์ หรือ กรดไฮยาลูรอนิค (hyaluronic acid) จะมุ่งเน้นที่การเพิ่มปริมาตรตามจุดในต่างๆ ของใบหน้า ฟิลเลอร์สามารถเติมได้หลากหลายจุด เช่น โหนกแก้ม คาง และนิยมใช้ในการเติมเต็มริมฝีปาก ให้ออกมาเป็นรูปทรงต่างๆ อาทิ ทรงสายฝอ ทรงเกาหลี และที่กำลังเป็นที่นิยมอย่าง ทรงกระจับ และฟิลเลอร์เองก็สามารถฉีดเพื่อเติมเต็มในส่วนอื่นๆได้อีกด้วย นอกจาก แก้ม คาง และ ริมฝีมาก ก็ยังมีการ ฉีดฟิลเลอร์ ใต้ตา ที่กำลังได้ความนิยมอีกจุดอีกด้วย อ่านเพิ่มเติมคลิก: ฉีดฟิลเล

ผ้าม่าน มู่ลี่ คืออะไร หมายความที่ว่าทำไมต้องมีผ้าม่านไว้ในบ้าน

  ผ้าม่าน มู่ลี่ เพราะปัจจุบันผ้าม่าน (curtain) หรือ ผ้าม่านเป็นวัสดุที่ใช้สําหรับป้องกัน หรือบดบังแสงหรือ ลมโดยมากมักหมายถึง วัสดุที่ทําจากผ้า ม่านจะแขวนเหนือ ประตู หรือ เรียกว่า ม่านประตู (door curtain) ม่านมักแขวนภายในอาคารเหนือหน้าต่างเพื่อกันแสง หรือ ในตอนกลางคืนเพื่อความเป็นส่วนตัวในการนอนหลับ หรือป้องกันแสงออกนอกอาคาร ผ้าม่าน มู่ลี่ คืออะไร หมายความที่ว่าทำไมต้องมีผ้าม่านไว้ในบ้าน ผ้าม่าน มู่ลี่ เองก็มีหลายรูปแบบเช่น ผ้าม่านจีบ เป็นผ้าม่าน ที่มีการรีดอัดจีบให้แหล่ม เพื่อให้รักษารูปทรงอันสวยงาม ผ้าม่านที่นิยมใช้มากที่สุดจะเป็นผ้าม่านสามจีบ สมัยนี้ ผ้าม่านตาไก่ (eyelet curtains) ซึ่งเป็นผ้าม่านที่ใช้ห่วงในการแขวนผ้าม่าน โดยการตอก รูในผ้าด้านบน (หัวผ้าม่าน) เพื่อใส่ห่วง’ตาไก่’ ถือได้ว่า เป็นการผสมผสานสไตล์ การเลือกผ้าม่านและบรรยากาศห้องที่เหมาะสมย่อมช่วยอำนวยความสะดวกและทำให้ห้องนั้นน่าอยู่ น่าอยู่ และทำกิจกรรมต่างๆ ได้สนุกขึ้น หลักการเลือกผ้าม่านที่ดีที่สุด ควรพิจารณาจากประเภทห้อง สีของห้อง และบรรยากาศโดยรวมที่เราต้องการ จะดียิ่งขึ้น หากเราสามารถเลือก ผ้าม่าน มู่ลี่ ในเฉดสีเดีย